Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Report số 15, 1 lần đi matxa ko vui

megaidep

New Member
Tham gia
26/9/13
Bài viết
15
Điểm tương tác
1
Điểm
3
Lâu lâu được bữa có hứng đi vip bên VD, thằng nhân viên dẫn vô phòng nó hỏi mình đi số nào, mình bảo ko biết gọi e nào cũng được. Nó làm bộ nói để e chọn bé đẹp cho a nha, mình cũng ờ. Sau đó nó nói a tip cho e, e gọi bé đẹp cho a. Mình nghĩ thôi cho nó cũng được để nó gọi e ngon, cho nó 100k. Sau đó một e bước vào, mặt không đẹp khoảng 6d, dáng thì tạm được, đang phân vân không biết có nên đổi ko chẳng lẽ thằng nhân viên nó xạo mình. Chắc e này có chiêu gì đặc biệt nên nó mới gọi, cho nó 100k lận mà. E này số 15, lúc đang tắm cho mình, mình hỏi e nó theo tour lên hay có người gọi, e nó nói theo tour, giờ mới biết bị thằng nhân viên nó lừa.

E 15 cũng nhiệt tình, matxa cũng đủ chiêu như mấy e khác, mình sờ mó bên ngoài chút cũng được, mà không thích e này nên chẳng muốn làm gì thêm.
 

Miu

New Member
Tham gia
23/11/15
Bài viết
4
Điểm tương tác
2
Điểm
3
Công nhận bạn này thiếu kiến thức hiếm có. Bạn có đưa mấy anh chàng áo cam 500k thì nhiệm vụ của họ vẫn là điều thợ theo tour thôi. Họ mà bị thợ tố cáo thiên vị điều người cho khách ko yêu cầu số là họ bị đuổi đó.
 

Boy chanh

Active Member
Tham gia
25/6/14
Bài viết
98
Điểm tương tác
25
Điểm
28
Tuổi
41
Chia buồn cùng bác. 100k cho bài học random. Mình mất 20k mà đã thấy đau rồi.
 

tranhun

New Member
Tham gia
22/10/15
Bài viết
28
Điểm tương tác
13
Điểm
3
Tuổi
35
bác đưa ko đúng người rồi :))
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên