Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Để phim giới thiệu doanh nghiệp có sức hút lớn

thunguyen2015

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
220
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Tuổi
25
Để phim giới thiệu doanh nghiệp có sức hút lớn, kịch bản cần phải “đánh trúng” tâm lý khách hàng, thể hiện những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp dưới góc độ nghệ thuật. Bên cạnh đó, một điều mà rất ít doanh nghiệp nhận ra đó là nội dung trong clip giới thiệu doanh nghiệp cần thể hiện được ý nghĩa và thông điệp gửi gắm đến khách hàng, đối tác. Sau cùng, cái đọng lại trong đầu khách hàng lâu nhất không phải chất lượng hình ảnh hay âm thanh mà chính là thông điệp được truyền tải.

Hạn chế sử dụng kịch bản

Hầu như mọi người đều có suy nghĩ là Kịch bản cực kì cần thiết trong việc tạo dựng nên một bộ phim hay cũng như một đoạn phim ngắn cũng phải cần đến nó. Nhưng lạm dụng nó quá nhiều thì đoạn phim đó cảm thấy bị lập khuôn, không tự nhiên , Nên hạn chế dựa vào kịch bản cũng là một trong những yếu tố giúp Phim giới thiệu doanh nghiệp trở nên thành công hơn. Không phải là không sử dụng kịch bản mà là không dựa vào nó quá nhiều, điều này giúp cho người nói đứng trước Camera sẽ cảm thấy không áp lực, sử dụng kịch bản cứng nhắc,tự lời nói, cảm xúc của bản thân sẽ trở nên phong phú hơn, tự nhiên hơn. Khi có sự thoải mái , người nói sẽ làm tốt hơn làm cho video sẽ thành công hơn.

Sequence-01.00_02_23_49.Still014.png


Chọn KOLs phù hợp, có sức ảnh hưởng
Điểm nhấn vô cùng nổi bật tạo sự đặc việt cho phim giới thiệu doanh nghiệp được rất nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn đó chính là KOLs. KOLs là Key Opinion Leaders – những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng. Họ được các công ty mời làm “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của mình.

Việc quay phim giới thiệu công ty phần nào đó thể hiện một cái nhìn lâu dài, có chiến lược của bạn về công ty.
Qua những thước phim chỉ vài phút mà đối tác của bạn có thể thấy được những điểm mạnh của bạn mà không cảm thấy khoa trương, cố ý.
Khách hàng cũng sẽ tin tưởng hơn khi họ nhìn thấy cách công ty của bạn hoạt động chuyên nghiệp và trách nhiệm.
Hãy nhớ, việc bạn công khai giới thiệu công ty của mình thể hiện chính sự tự tin của bạn về hoạt động kinh doanh của mình. Đối tác và khách hàng của bạn hoàn toàn có thể nhận ra điều đó.
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên