thunguyen2015
Member
- Tham gia
- 11/3/18
- Bài viết
- 220
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 16
- Tuổi
- 25
Cập nhật các xu hướng, trào lưu mới để dễ dàng làm truyền thông
Tiêu chí này có thể áp dụng khi quay phim giới thiệu về sản phẩm mới của công ty hay quay phim về văn hóa công ty với mục đích tuyển dụng. Tính thời sự tức là kết hợp nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới những vấn đề mà cộng đồng quan tâm. Việc này không chỉ giúp công ty thu hút sự chú ý nhiều hơn từ cộng đồng mà còn có thể dễ dàng lập các chiến lược truyền thông trên các trang mạng xã hội dễ dàng hơn.
Để có thể tận dụng tính thời sự vào trong video giới thiệu doanh nghiệp thì đòi hỏi nội dung phải được lồng ghép các sự kiện hot trong cộng đồng cực khéo léo. Bởi những sự kiện này có tính hai mặt, nếu bạn tận dụng nó tốt, nó sẽ khiến thương hiệu của bạn nhanh chóng được nhiều người biết đến. Nhưng ngược lại, nếu bạn kiểm soát không tốt, có thể gây mất thiện cảm hoặc bị cộng đồng tẩy chay, quay lưng lại với sản phẩm của doanh nghiệp.
View attachment 138170
Kích thích người tiêu dùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp
Mục đích cuối cùng mà một công ty khi sử dụng dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp chính là tạo độ uy tín, làm mạnh thương hiệu của mình, qua đó có thể thu hút nhiều đối tác làm ăn hơn. Do đó, một video thực sự hiệu quả là có thể kích thích người tiêu dùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty chứ không chỉ dừng lại ở mức nhận diện thương hiệu nữa.
Đây có thể nói là một tiêu chí khá khó đối với một video giới thiệu doanh nghiệp. Nhưng nếu làm được điều này thì chứng tỏ đội ngũ sản xuất phim phải cực mạnh, và studio nào làm được như vậy chắc chắn rất có năng lực! Tuy nhiên, nó cũng tùy vào từng loại hình doanh nghiệp mà tiêu chí này có thể ít hay nhiều khó khăn đối với những quay phim. Bạn nên dựa trên các tiêu chí bên trên nữa để đánh giá một phim giới thiệu doanh nghiệp có thực sự hiệu quả hay không
Tiêu chí này có thể áp dụng khi quay phim giới thiệu về sản phẩm mới của công ty hay quay phim về văn hóa công ty với mục đích tuyển dụng. Tính thời sự tức là kết hợp nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới những vấn đề mà cộng đồng quan tâm. Việc này không chỉ giúp công ty thu hút sự chú ý nhiều hơn từ cộng đồng mà còn có thể dễ dàng lập các chiến lược truyền thông trên các trang mạng xã hội dễ dàng hơn.
Để có thể tận dụng tính thời sự vào trong video giới thiệu doanh nghiệp thì đòi hỏi nội dung phải được lồng ghép các sự kiện hot trong cộng đồng cực khéo léo. Bởi những sự kiện này có tính hai mặt, nếu bạn tận dụng nó tốt, nó sẽ khiến thương hiệu của bạn nhanh chóng được nhiều người biết đến. Nhưng ngược lại, nếu bạn kiểm soát không tốt, có thể gây mất thiện cảm hoặc bị cộng đồng tẩy chay, quay lưng lại với sản phẩm của doanh nghiệp.
View attachment 138170
Kích thích người tiêu dùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp
Mục đích cuối cùng mà một công ty khi sử dụng dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp chính là tạo độ uy tín, làm mạnh thương hiệu của mình, qua đó có thể thu hút nhiều đối tác làm ăn hơn. Do đó, một video thực sự hiệu quả là có thể kích thích người tiêu dùng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty chứ không chỉ dừng lại ở mức nhận diện thương hiệu nữa.
Đây có thể nói là một tiêu chí khá khó đối với một video giới thiệu doanh nghiệp. Nhưng nếu làm được điều này thì chứng tỏ đội ngũ sản xuất phim phải cực mạnh, và studio nào làm được như vậy chắc chắn rất có năng lực! Tuy nhiên, nó cũng tùy vào từng loại hình doanh nghiệp mà tiêu chí này có thể ít hay nhiều khó khăn đối với những quay phim. Bạn nên dựa trên các tiêu chí bên trên nữa để đánh giá một phim giới thiệu doanh nghiệp có thực sự hiệu quả hay không
Chỉnh sửa lần cuối: