thunguyen2015
Member
- Tham gia
- 11/3/18
- Bài viết
- 220
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 16
- Tuổi
- 25
Mark Zuckerberg - cha đẻ của Facebook đã tuyến bố vào 2016 rằng: Vào năm 2021, nội dung được xuất hiện trên Facebook có thể chủ yếu là video. Có thể video không hoàn toàn thay thế được văn bản, nhưng trong tương lai, những tuyên bố từ người đứng đầu Facebook là một dấu hiệu cho thấy rõ hướng phát triển của nền tảng này sẽ tập trung phát triển video. Đây là điều mà các doanh nghiệp cần chú ý khi quay phim doanh nghiệp của mình.
Và để chuẩn bị cho xu thế phát triển này của video Facebook, các nhà Marketer không thể không có những tâm thế chuẩn bị để sẵn sàng cho những chiến dịch truyền thông trên nền tảng này:
Trước hết quay phim doanh nghiệp là để gây ấn tượng với người xem về phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp.
Giữa thị trường nhiều cạnh tranh, người tiêu dùng khó tính sẽ không thể thỏa mãn nếu những thông tin về doanh nghiệp khó tiếp cận hay không có điểm nhấn. Những dòng chữ chạy dài trên các website không còn hấp dẫn người tiêu dùng tìm hiểu, mặt khác còn tạo nên ấn tượng sai lầm về sự cổ lỗ, chậm phát triển.
Lúc này, những đoạn video dễ tiếp cận, dễ xem, thông tin đơn giản và dễ ghi nhớ sẽ giúp bạn đưa thông tin đến gần người tiêu dùng hơn. Chưa kể, một đoạn phim được đầu tư nội dung và kỹ xảo đúng mực sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem.. Hãy để công nghệ xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp bạn như một tổ chức chuyên nghiệp, năng động và hiện đại!
Trước khi tạo một video, bạn cần xác định lại thông điệp mà mình muốn truyền tải. Video của bạn sẽ trả lời ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao và làm thế nào câu hỏi về công ty và ngành mà nó hoạt động và các sản phẩm và dịch vụ cũng như các vấn đề họ giải quyết.
Và để chuẩn bị cho xu thế phát triển này của video Facebook, các nhà Marketer không thể không có những tâm thế chuẩn bị để sẵn sàng cho những chiến dịch truyền thông trên nền tảng này:
Trước hết quay phim doanh nghiệp là để gây ấn tượng với người xem về phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp.
Giữa thị trường nhiều cạnh tranh, người tiêu dùng khó tính sẽ không thể thỏa mãn nếu những thông tin về doanh nghiệp khó tiếp cận hay không có điểm nhấn. Những dòng chữ chạy dài trên các website không còn hấp dẫn người tiêu dùng tìm hiểu, mặt khác còn tạo nên ấn tượng sai lầm về sự cổ lỗ, chậm phát triển.
Lúc này, những đoạn video dễ tiếp cận, dễ xem, thông tin đơn giản và dễ ghi nhớ sẽ giúp bạn đưa thông tin đến gần người tiêu dùng hơn. Chưa kể, một đoạn phim được đầu tư nội dung và kỹ xảo đúng mực sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem.. Hãy để công nghệ xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp bạn như một tổ chức chuyên nghiệp, năng động và hiện đại!
Trước khi tạo một video, bạn cần xác định lại thông điệp mà mình muốn truyền tải. Video của bạn sẽ trả lời ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao và làm thế nào câu hỏi về công ty và ngành mà nó hoạt động và các sản phẩm và dịch vụ cũng như các vấn đề họ giải quyết.
Chỉnh sửa lần cuối: