Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Làm sao để quay phim doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng

thunguyen2015

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
220
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Tuổi
25
Mark Zuckerberg - cha đẻ của Facebook đã tuyến bố vào 2016 rằng: Vào năm 2021, nội dung được xuất hiện trên Facebook có thể chủ yếu là video. Có thể video không hoàn toàn thay thế được văn bản, nhưng trong tương lai, những tuyên bố từ người đứng đầu Facebook là một dấu hiệu cho thấy rõ hướng phát triển của nền tảng này sẽ tập trung phát triển video. Đây là điều mà các doanh nghiệp cần chú ý khi quay phim doanh nghiệp của mình.

Và để chuẩn bị cho xu thế phát triển này của video Facebook, các nhà Marketer không thể không có những tâm thế chuẩn bị để sẵn sàng cho những chiến dịch truyền thông trên nền tảng này:

Trước hết quay phim doanh nghiệp là để gây ấn tượng với người xem về phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Sequence-01.00_02_23_49.Still014.png


Giữa thị trường nhiều cạnh tranh, người tiêu dùng khó tính sẽ không thể thỏa mãn nếu những thông tin về doanh nghiệp khó tiếp cận hay không có điểm nhấn. Những dòng chữ chạy dài trên các website không còn hấp dẫn người tiêu dùng tìm hiểu, mặt khác còn tạo nên ấn tượng sai lầm về sự cổ lỗ, chậm phát triển.

Lúc này, những đoạn video dễ tiếp cận, dễ xem, thông tin đơn giản và dễ ghi nhớ sẽ giúp bạn đưa thông tin đến gần người tiêu dùng hơn. Chưa kể, một đoạn phim được đầu tư nội dung và kỹ xảo đúng mực sẽ dễ dàng chiếm được tình cảm của người xem.. Hãy để công nghệ xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp bạn như một tổ chức chuyên nghiệp, năng động và hiện đại!

Trước khi tạo một video, bạn cần xác định lại thông điệp mà mình muốn truyền tải. Video của bạn sẽ trả lời ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao và làm thế nào câu hỏi về công ty và ngành mà nó hoạt động và các sản phẩm và dịch vụ cũng như các vấn đề họ giải quyết.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên