Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Quá trình quay phim sự kiện đòi hỏi đóng góp từ nhiều cá nhân

thunguyen2015

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
220
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Tuổi
25
Nếu bạn là một Agency tổ chức sự kiện hay là một khách hàng cần quay phim sự kiện, hãy cắt cử một người chịu toàn bộ trách nhiệm về việc này, giả sử gọi đây là A. A cũng sẽ là người liên lạc trực tiếp với đơn vị quay phim. Tại sao lại cần giữ liên lạc? A là người đảm bảo tất cả quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên. Đội quay có đủ thẻ BTC để ra vào các khu vực quan trọng không, họ có được vào backstage hay phòng ca sĩ không, …là những câu hỏi mà A phải trả lời.

Đồng thời, do không có kịch bản, A sẽ phải trao đổi rõ ràng với đội quay phim sự kiện về yêu cầu của khách hàng và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Trong quá trình sự kiện diễn ra, A cũng nên để ý sát sao.
Kim-Chung-1536x576.jpg

Kế hoạch dự trù trong trường hợp xấu xảy ra
Bạn sẽ không bao giờ biết được vấn đề gì có thể phát sinh trong khi quay phim sự kiện, nhiều vấn đề như hỏng máy ảnh, thiết bị bị tai nạn và nhiều vấn đề khác. Sự ứng biến chính là chìa khóa của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần lường trước các sự cố và chuẩn bị dư thiết bị. Đây là lưu ý về quay phim sự kiện rất quan trọng.

Khi bạn tạo danh sách cần thiết bị, hãy đảm bảo bạn có khả năng bổ sung cho bất kì thiết bị nào là thiết yếu. Có thiết bị bổ sung cũng rất thiện cho các cơ hội khác khi quay phim. Một chiếc micro trong túi có thể giúp bạn tạo ra một cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên, một chiếc máy ảnh có thể chụp hay quay được thêm những khoảng khắc đặc biệt. Những điều nhỏ nhặt như vậy có thể thay đổi giá trị mà bạn mang đến cho khách hàng.
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên