Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

các con phố nối thẳng đến Dự án Biệt thự Rio Vista

trangpham

New Member
Tham gia
10/1/18
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Tuổi
42
Hãy đến ngay mang Villa Park Quan 9 huyện cứng cáp bạn sẽ hài lòng là thích thú. Ngôi nhà là nơi với ý nghĩa, linh nghiệm nhất trong cuộc thế mỗi con người vì Đó là nơi với cả gia đình, các người thân thương cật ruột. Luôn dành cho nhau những tình cảm thật tâm, trìu mến. Chính thành ra việc chọn lọc cho gia đình mình 1 căn nhà thật sang trọng, đẹp, đày đủ luôn tiện nghi là một việc quan trọng với thể được xem là trọng đại nhất cho cả gi đình. Bởi vì mang thể trong cuộc thế mỗi con người mới có cơ hội được sắm cho gia đình một ngôi nhà như ước mơ. Chính bởi vậy để được sở hữu 1 ngôi nhà lý tưởng có một mức giá quyến rũ hãy liên hệ ngay.Dù chưa chính thức ra mặt thị phần nhưng Công trình nhà thị trấn Villa Park huyện 9 của chủ đầu cơ MIK đã khởi đầu khiến cho “dậy sống” tầng lớp nhà phường xây sẵn giá phải chăng. Hãy cộng The Land Adviser điểm qua 3 ưu thế của Công trình mới coong này để lý giải tại sao phổ biến khách hàng để ý đến như vậy?



GIỚI THIỆU SƠ BỘ VỀ Công trình NHÀ phố RIO VISTA quận 9

Dự án nhà xã Rio Vista quận 9 là khu compound mở gồm khoảng 200 căn nhà phố, biệt thự và shophouse chạy dọc con sông Rạch mẫu rộng lớn. Công trình được tăng trưởng bởi MIK Group, xây dựng bởi nhà thầu Tân Việt và vận hành bởi tập toàn Jones Land Laselle.



Công trình nằm trong khu dân cư văn minh đã hiện hữu tại cụm con đường Đỗ Xuân Hợp và Dương Đình Hội, cách thức Ngã 4 Bình Thái 10 phút đi ô tô và lối dẫn lên cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 5 phút.



3 thế mạnh TẠO NÊN trị giá CHO Dự án NHÀ xã Park Riverside MIK

Dự án nhà thị trấn Rio Vista thị xã 9 đã sở hữu nhựa sống sống ngay diễn ra từ chưa mở bán: tiếp giáp với Công trình Rio Vista huyện 9 là khu vi la tự xây của Khang Điền và khu dân nhà phường, căn hộ The Art Gia Hòa đã sở hữu rất đông cư dân văn minh và thành đạt về ở. → Sự đông đúc này tạo nên sức sống cho toàn khu vực nói chung và khu nhà xã Rio Vista Phước Long B nhắc riêng.

Cần trường học, bệnh viện, chợ búa? sắp Công trình nhà xã Biệt thự Park Riverside đã sở hữu sẵn: Trong bán kính chưa tới 3km tính Dự án Rio Vista quận 9 tập trung nhiều tiện ích ngoại khu đã hiện hữu như trường THCS Phước Bình, THPT Phước Long; nhà thờ Giáo xứ Tân Đức; chợ Phước Bình; đại học Văn Hóa, cao đẳng Kinh tế kỹ thuật, cao dẳng Kinh tế Đối ngoại. → Cư dân chỉ về ở lúc tiếp giáp với Công trình sở hữu hồ hết một thể ích ngoại khu nhu yếu và Dự án Rio Vista thị xã 9 đã sở hữu sẵn các yếu tố này.

đầu cơ vững chắc sinh lời: Còn rộng rãi tuyến đường nối thẳng tới Dự án Biệt thự Park Riverside

sẽ được triển khai theo như quy hoạch tại thị trấn Phước Long B. Cụ thể, con đường D7 ủ ấp trọn con sông Rạch loại sẽ nối thẳng ra đường Đỗ Xuân Hợp. → Rút ngắn thời kì vận động ra hướng Xa Lộ Hà Nội, tăng giá trị Dự án. trục đường D5 ở phía sau Dự án Rio Vista cũng được sẽ nối thẳng ra vòng xoay dưới chân cầu Phú Hữu (Rạch dòng 2), kết nối thẳng sở hữu Khu khoa học Cao thị xã 9. → trị giá Dự án sẽ tăng vọt vì được nối thẳng ra đường lớn Võ Chí Công. bên cạnh đó, các kỹ sư nước ngoài khiến việc tại Khu kỹ thuật Cao cũng là đối tượng sở hữu nhu cầu tìm/thuê nhà rất to.
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên