Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Hotgirl jav nhật bản tự sướng vếu bự ai đã xem qua

sonthuycuoc

New Member
Tham gia
8/10/15
Bài viết
9
Điểm tương tác
3
Điểm
3
Tuổi
37
Rãnh quá ở nhà không đi massage hay đi đâu hết mà thấy anh em ko thể đưa hình các e massage lên được đành đưa hình các hotgirl jav nhật bản tự sướng đặc biệt vếu bự. Chắc hẳn anh em massage mình ko ai ko xem qua các phim Hotgirl JAV này nhé. Ai chưa xem là xạo lắm à nghen. Nhìn các hotgirl nhật bản tự sướng làm mình vãi thèm. KEKEKE :D:D

Hình ảnh các e hotgirl jav ở nhật bản tự sướng anh em xem qua cùng với thông tin tiểu sử tên của các em hotgir nhật bản nổi tiếng phim JAV

10. Hotgirl Rola Takizawa

Hotgirl Rola Takizawa – Nữ hoàng phim JAV mới nổi với vẻ đẹp lai 2 dòng máu Nga và Nhật. Dự án phim đầu tiên của cô được phát hành vào tháng 7 năm 2012 và đạt số lượng ký lục 180,000 lượt tải chỉ trong vòng 1 tuần. Nổi tiếng là gương mặt đắt khách trong các bộ phim JAV, những bộ ảnh của cô nàng luôn là đề tài đắt khách thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

hot1.jpg

9. Hotgirl Maria Ozawa

Hotgirl Maria Ozawa Là người mẫu, ”ngôi sao” phim cấp ba, nhưng cô sở hữu gương mặt của một thiên thần, ngây thơ, ngọt ngào song cũng rất đỗi gợi cảm.

Không thể phủ nhận Maria Ozawa chính là diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không chỉ vậy, tên tuổi của cô còn phủ sóng tại nhiều nước châu Á. Cô gái Maria Ozawa sinh ngày 8 tháng 1 năm 1987 và mang trong mình vẻ đẹp lai Á-Âu đầy cuốn hút. Cô sở hữu chiều cao 1,61m cùng số đo hoàn hảo 89-58-86. Cô bắt đầu tham gia vào sự nghiệp một diễn viên phim người lớn vào năm 2005 và nhanh chóng có được vị trí mơ ước của hàng trăm diễn viên phim JAV xứ anh đào.

hot3.jpg


8. Hotgirl Nhật Bản Saori Hara
Hiện tại thì Saori Hara là nữ diễn viên phim cấp 3 được chào đón nhất nhật bản. Saori Hara sinh ngày 01 tháng 01 năm 1988 , với chiều cao 1.65 và mang trong mình 2 dòng máu là Đức và Nhật Bản.

hot2.jpg

7.Ameri Ichinose
Sinh ngày 16/9/1987 tại Kanagawa, Ameri Ichinose sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m 67 và số đo ba vòng khá hấp dẫn 85-51-85. Ameri Ichinose từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực phim khiêu dâm ở xứ hoa Anh Đào.

hot4.jpg

6.Tina Yuzuki

Yuzuki Tina sinh ngày 29 tháng 10 năm 1986 tại Tokyo, Nhật Bản. Cũng giống các diễn viên khác như Maria Ozawa, Hanai Meisa và Ohura Anna, Yuzuki mang trong mình 2 dòng máu. Cha cô là người Nhật còn mẹ cô là người Bồ Đào Nha. Tiếng Bồ Đào Nha mà cô học được là từ mẹ của mình.
hot5.jpg
5. Hotgirl Akiho Yoshizawa
Yoshizawa sinh ra tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 3-3-1984, sau khi làm một gravure idol (người mẫu ảnh bikini, và đôi khi có bán nude – khỏa thân), Yoshizawa lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2003 với danh nghĩa diễn viên AV khi kí hợp đồng với 2 studio là Alice Japan và Max-A . Bộ phim người lớn đầu tiền của cô có tựa đề là Angel (Thiên thần) được phát hành bởi Alice Japan vào tháng 3 -2003.

hot6.jpg

4.Risa Tachibana
Nữ diễn viên nổi tiếng Risa Tachibana từng từ bỏ niềm đam mê ca hát , thay vì trở thành một ca sĩ cô đã chọn trở thành diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản Risa Tachibana từng tham gia đào tạo để trở thành một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 , tuy nhiên sau đó cô không chính thức trở thành thành viên nhóm mà rẽ hướng và trở thành một diễn viên phim người lớn.Theo một số nguồn tin, Risa Tachibana gặp không ít áp lực từ công ty quản lý của AKB48 bởi phía này lo ngại rằng việc làm của cô gây ảnh hưởng tới tiếng tăm nhóm

hot7.jpg

3.Hotgirl Ria Sakurai
Được mệnh danh là thiên nhỏ xứ sở mặt trời mọc bởi vẻ đẹp ngây thơ và khuôn mặt xinh đẹp . Tuy Ria Sakurai không có thân hình bốc lửa như các đàn chị của mình nhưng ngược lại Ria Sakurai có được làn da trắng như tuyết mà nhiều người phải ước mơ . Ria Sakurai bước vào con đường AV và là một trong những diễn viên xinh đẹp trẻ nhất. Với dáng vẻ đầy nữ tính , khuôn mặt ngây thơ và làn da tuyệt với của mình Ria Sakurai đã khiến các đàn chị của mình phải thán phục ngay khi xuất hiện thì Ria Sakurai đã là một hiện tượng , một quả bom nổ chậm ,rất nhiều hợp đồng , nhiều hàng muốn làm việc với cô.

hot8.jpg


2.Tsubasa Anami
Tsubasa Amami cao 1m60 nặng 43kg cô sinh ra và lớn lên ở Tokyo, cô gái này cũng có số đo 3 vòng khá chuẩn là 90/60/89. Tsubasa Amami cho biết ngay từ bé cô đã thích làm diễn viên phim sex, do vậy, cô luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, với số đo 3 vòng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp, cô cũng là một người mẫu nội y khá đắt show.

Tsubasa Amami, tuy mới tham gia đóng phim khiêu dâm từ năm 2009 nhưng cô đang dần khẳng định mình bởi khuôn mặt ngây thơ, trong sáng cùng số đo 3 vòng chuẩn…

hot9.jpg

Ngoài ra có 1 số HOTGIRL Nhật Bản khác có vòng 1 mà còn đóng JAV. A e nào còn thì cập nhật tiếp vài em hotgirl nổi tiếng ở nhật bản cho anh em thèm để đi matxa chơi
 

Zlat

Active Member
Tham gia
24/11/13
Bài viết
321
Điểm tương tác
121
Điểm
43
em số 2 nhìn ngon nhỉ =)
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên