Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

yêu em mất rồi #33

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

bo_gia

New Member
Tham gia
28/8/14
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Điểm
0
CYMERA_20140828_015656.th.jpg
nTOZ
CYMERA_20140828_015656.jpg
Tình hình là buồn tình... thế là mua cái voucher MMT vào tính đi thường, vô yêu cầu chị 50 nhưng đợi 1 tiếng, e nghe nói chị này nổi tiếng nên bảo thằng locker giữ cho e... không biết trời xui đất khiến thế nào... vô xông khô xong quyết định lên phòng vip luôn.....ko biết cái xì mát phôn của e thế éo nào mà lần nào vô MMT mún vô 4rum mình xem report của ae là nó lại đơ pà nó ra.... nhưng lần này e ko từ bỏ ý định quyết tâm ngồi ngâm chân đợi nó load page ., load xong thì e quyết định đổi từ 50 ====> chị 10, thế là kiu thằng điều tour cho lên thẳng phòng Vip luôn ( thật ra là đi xuống, khoản này lạ lạ). lên tới nới nó bảo hết phòng,
cả super vip cũng hết luôn, kiểu này là ông trời không muốn e chi nhiều đây mà...nhưng bố già đây đâu chiu từ bỏ...xuống phòng thư giãn nằm đợi phát....vừa matxa chân vừa lên đọc kinh của mấy ae trên 20k....thì phát hiện ra bé 33.....thêm 1 lần nữa e lại đổi từ 10 =>>> 33 mấy thằng điều tour trong đó phát khùng đến nỗi chửi lộn nhau trong đó vì e thay đổi số xoành xoạch :v:v:v.... thằng thì kiu e yc 50, thằng thì số 10, nhưng cuối cùng e đi 33. Matxa chân xong thì cũng có phòng nhưng là phòng super vip... thôi hnay đội mạnh chơi đại vậy....thẳng tiến xuống hầm nào :v . Sau khi vô phòng ko quên báo cho mama bik là đêm này con bận đi cày nên về trễ :v( các bác thấy e có ngoan ko).
Vào phòng xông hơi 1 chút thì e và, mình ngồi trong phòng xôn ghơi nên nhìn e ko rõ, đi ra thì đứng nhìn e một hồi vì hơi lạ... lúc đầu nhìn ko xinh nhưng lát sau có vẻ như ngấm thuốc hay sao mà e cứ nhìn e nó chết mê chết mệt, đặc biệt là có nụ cười rất rất rất rất " khó chịu" các bác ạ.
V1: bưởi chưa thụ hoạch nhưng với e vậy là tuyệt vời. 8/10
V2: ko lipit nhé
V3: không khám phá nhìu, chỉ bik là lọt khe nha mấy bác :v
SV: Mình đi cũng rất nhiều chỗ r,ko phải Pr nhưng mình phải nhớ mãi e này đấy các bác , đi là ko tiếc đâu ạ....
Phí : 1tr3 :((.....Làm phát xong mai phải đi cày như chóa thật zồi :((
Thôi mạn phép gửi các bác cái bill e ăn chơi....may mà ko phải cầm điện thoại để trả tìn matxa :v
http://www.upsieutoc.com/image/nTOZ
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên