Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Số 20 vẫn còn vết son môi của e

tranhun

New Member
Tham gia
22/10/15
Bài viết
28
Điểm tương tác
13
Điểm
3
Tuổi
35
Cũng đã gần nửa năm rồi mình không đi tdk, ghé diễn đàn nghe các bác khen số 6 quá nên cũng nổi hứng đi cho bít. Nào ngờ vừa vào thì 1 bác đi trước kêu ngay số 6 thôi mình đành random vậy. Gặp số 20 quả là quá tuyệt vời chắc do mình ăn ở tốt nên trời thương hehe.Em sinh năm 97 em nói là em ít tuổi nhất ở đây, quê em ở Vĩnh Long, giọng e quá ư là ngọt ngào và cách nói chuyện cũng nhẹ nhàng dễ thương không quá vồ vập có duyên, hay thích chọc cho mình cười.Em massgae khỏe cũng khá tốt so với các em khác. Thư giãn thì phải nói mới là thế mạnh của em.Mình đi lần đầu mà em chiều chuộng còn hơn khách quen nữa.Tới lúc HJ thì em nằm cạnh mình mặc sức bú bình rồi em HJ thằng nhỏ, được 1 lúc mình cũng out trong sung sướng.Thư giãn xong mình kêu e nằm cạnh mình trò chuyện, mình cũng hỏi thăm em về gia đình này kia, em cứ khen mình dễ thương lấy tay xoa mặt mình hoài còn tặng mình mấy nụ hôn, lúc ra về e còn quyến luyến ôm mình mấy lần, làm mình cảm động suýt khóc:((.Về nhà tắm mới để ý môi vẫn còn vết son của e cũng may mà e chưa có vk các bác ạ hehe. Đánh giá dáng em hơi gầy vòng 1 cam, dáng người không cao cũng không thấp, nét mặt teen có duyên.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Sadboy

Active Member
Tham gia
26/10/15
Bài viết
183
Điểm tương tác
45
Điểm
28
Chúc bác ngon trym
 

Cancer

Active Member
Tham gia
21/9/15
Bài viết
519
Điểm tương tác
710
Điểm
93
gặp em này thì ngon trym quá rùi còn gì nữa mà phải chúc :D

PS: cơ mà mấy đoạn chi tiết quá cũng ko nên bác à, để anh em khác vào cảm nhận sự bất ngờ :p
 

Sadboy

Active Member
Tham gia
26/10/15
Bài viết
183
Điểm tương tác
45
Điểm
28
Phải chúc cho ngon mới có tinh thần rp mới chứ bác. Hjhj
 
B

Baocaosuphap9999

Guest
Nằm ngữa mới hun được chứ. Nằm sấp sao mà hun được vậy bác
 

Changtraicuabien

New Member
Tham gia
28/12/15
Bài viết
7
Điểm tương tác
1
Điểm
3
Cũng đã gần nửa năm rồi mình không đi tdk, ghé diễn đàn nghe các bác khen số 6 quá nên cũng nổi hứng đi cho bít. Nào ngờ vừa vào thì 1 bác đi trước kêu ngay số 6 thôi mình đành random vậy. Gặp số 20 quả là quá tuyệt vời chắc do mình ăn ở tốt nên trời thương hehe.Em sinh năm 97 em nói là em ít tuổi nhất ở đây, quê em ở Vĩnh Long, giọng e quá ư là ngọt ngào và cách nói chuyện cũng nhẹ nhàng dễ thương không quá vồ vập có duyên, hay thích chọc cho mình cười.Em massgae khỏe cũng khá tốt so với các em khác. Thư giãn thì phải nói mới là thế mạnh của em.Mình đi lần đầu mà em chiều chuộng còn hơn khách quen nữa, đang nắm sắp thì em hun hít khắp người mình ,lấy v1 cà cà từ dưỡi lên trên, làm mình sướng rên người, em nude gần như 100% chỉ còn chiếc quần sịt, khi nằm ngửa thì e dùng v1 ms thằng nhỏ của mình, trước h đi ms cũng nhiều mà h mới đc làm vậy lần đầu,rồi e làm như cưỡi ngựa.Tới lúc HJ thì em nằm cạnh mình mặc sức bú bình rồi em HJ thằng nhỏ, được 1 lúc mình cũng out trong sung sướng.Thư giãn xong mình kêu e nằm cạnh mình trò chuyện, mình cũng hỏi thăm em về gia đình này kia, em cứ khen mình dễ thương lấy tay xoa mặt mình hoài còn tặng mình mấy nụ hôn, lúc ra về e còn quyến luyến ôm mình mấy lần, làm mình cảm động suýt khóc:((.Về nhà tắm mới để ý môi vẫn còn vết son của e cũng may mà e chưa có vk các bác ạ hehe. Đánh giá dáng em hơi gầy vòng 1 cam, dáng người không cao cũng không thấp, nét mặt teen có duyên.
Em ấy có cho bác khám phá các kiểu không? Hi
 
B

Baocaosuphap9999

Guest
Bác nên đi thử bé 09 đi . Massage toàn dùng lưỡi khắp người . Em làm như kiểu ở bên thailand. Dùng lưỡi Pấp pấp trên người y như giác hơi vậy . Chú ý e này luôn kẹt khách . Nếu muốn đi e này phải alô cho clocker trước đặt hẹn.
 

satthutrengiuong

Active Member
Tham gia
21/7/14
Bài viết
829
Điểm tương tác
825
Điểm
93
Tuổi
48
số nào dc tui rp là số rất may mắn.
nhưng tui vẫn thích nhất 17 và 06.
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên