Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

51 - Cô Bé Gumiho ^_^

hitaro

Moderator
Tham gia
1/7/14
Bài viết
553
Điểm tương tác
160
Điểm
43
Vào 1 đêm nắng chói chang, sau khi nốc vài chai "cọp nâu" với huynh đệ chiến hữu bỗng thấy máu nóng chảy trong người chợt nhận ra rằng bản thân đang bị "độc khí công tâm, dâm khí công chim":eek: nếu không tìm được thuốc giải sẽ bị " tẩu hỏa nhập ma, khí tồn tại não" mà vong mạng :confused: chợt nhớ khi xưa sư phụ đã truyền cho môn khí công có thể ép hết "độc khí" ra ngoài mà không làm tổn hại cơ thể , môn võ công thất truyền đã lâu "bế tinh đại pháp" .:D

Không chậm trễ hơn được nữa , tại hạ vội vận hết nội công thi triển "Bế tinh đại pháp" , hiệu quả thật không ngờ ; độc tính giảm rõ rệt , khí huyết điều hòa , ma tâm đã được khống chế . Nhưng quả thật không thể nào đoán được , như cao nhân Nê Bồ Tát đã từng nói vs ác nhân Hùng Bá trong Phong Vân :"Thành cũng Phong Vân, bại cũng Phong Vân ! " . :(

Vâng đúng vậy , thành bại đều do người, khi thi triển "Bế tinh đại pháp" đến tầng 69- tầng cuối cùng để loại bỏ hoàn toàn "độc khí" trong người thì bỗng dưng tại hạ.............quên tâm pháp ( ặc ặc :eek: ) vội vàng cầm con dế triển khai ngay "3g trận" để nhờ "gu gồ cao nhân" tìm giúp tâm pháp tầng 69 để kịp cứu mạng nhưng đắng lòng thanh niên vội vàng:confused: tại hạ quá vội luyện theo tâm pháp trên web mà ko để ý rằng đó chính là bí kíp "hầu tử trộm đào" của cao thủ KaChiuSoa ( ặc ặc tập 2) thảo nào càng luyện ma tâm càng trỗi dậy :mad: tính mạng mình xem như đến đây là chấm hết , độc khí thâm nhập kỳ kinh bát mạch , xâm chiếm lục phủ ngũ tạng...:(

Ngay lúc nguy cấp nhất , người huynh đệ đồng hành vốn là một cao thủ của "cực khoái giáo" đã tiết lộ cho tại hạ tuyệt kỹ phá giải ma tâm "xuất tinh đại pháp" - một tuyệt kỹ cực kỳ cao thâm chỉ được truyền cho các đệ tử thuộc "xát ma bang" bang hội mạnh nhất trên giang hồ với hàng trăm chi phái , trong đó nổi bật nhất là " Đại nam tẩm quất thành" nơi mà tại hạ được các huynh đệ đưa đến để nhờ giúp đỡ và là nơi cuộc phiêu lưu định mệnh bắt đầu.:D

Không hổ danh chi phái hàng đầu của "xát ma bang" , " đại nam tẩm quất thành" quả là rất rộng lớn và canh gác cực kỳ nghiêm ngặt từ cổng đến các phòng . Các đệ tử được trang bị "hồng bào , hắc phu" ( áo đỏ quần đen ấy mà :p ) nơi đầu tiên chúng tôi đặt chân đến là "tàng bảo khố" ( phòng thay đồ ấy:)) nơi chúng tôi phải trút bỏ xiêm y , lột sạch hành trang chỉ mang theo 1 dãy lụa trắng và túi ngân lượng , chúng tôi được các đệ tử đối xử như thượng khách.

Công đoạn đầu tiên là " thủy nhiệt trầm túc đàm" ( ý là cái hồ ngâm chân:D ) tại đây chúng tôi được thiết đãi "hàn băng thủy" ( nước lạnh đó mấy bác:eek:) , tiếp đến là "ẩm nhiệt tần thân các" ( xông ướt;) ) để loại bỏ hết hàn khí của ma tâm , bước tiếp vào "khan nhiệt hóa độc động" ( xông khô;)) vốn được xây dựng từ các khối đá muối quý hiếm lấy từ trên đỉnh Hy Mã Lạp Sơn cao hàng ngàn trượng ( nghe mấy ông thần phán là 8848m:confused: ) tại đây độc chất bị ép thành nước đưa ra ngoài cơ thể qua các lỗ chân lông, kết thúc giai đoạn "nhiệt luyện" cơ thể chúng tôi như lâng lâng vì đã loại bỏ được phần nào độc chất .

Tiếp đến là "thủy luyện" nơi mà chúng tôi được đắm mình trong "ôn tuyền giãn cốt trì""hàn thủy tê tâm đàm" ( hồ jacuzi nóng lạnh ấy:D) đây là bước cuối cùng sẽ gột sạch mọi tạp niệm và tạp chất trước khi vào phòng khí công để loại bỏ hoàn toàn ma tâm.

Cuối cùng công đoạn quan trọng nhất cũng đã đến , chúng tôi được đưa đến mật thất - nơi tôi được đệ tử đời 51 của " đại nam tẩm quất thành" tiến hành "khí công trị liệu pháp" bước cuối cùng để loại bỏ tâm ma.

Ấn tượng đầu tiên về nàng là nét thanh tú và lạnh lùng mang sự hoang dã của núi rừng nơi nàng sinh ra, đôi mắt băng giá cùng cái nhìn sắc lẻm làm đối phương hoa mắt ( tui bị loạn thị mấy bác thông cảm:D ), giọng nói nhẹ nhàng chậm rãi như của một người vừa thức dậy sau giấc ngủ trưa hè , dáng người thanh mảnh tựa cành liễu rung rinh trong gió ( em ý mình dây:eek: ).

2 đôi mắt vừa chạm nhau , với bản tính lanh lẹ , tại hạ chủ động mở lời : "giữa đêm khuya thanh vắng thế này , không biết có làm phiền cô nương hay không, chả hay cô nương đã dùng bữa hay chưa ?" Vẫn với thái độ lạnh lùng và cái giọng nói chầm chậm ấy "em chưa ăn anh ah, sáng mai về em mới ăn" tại hạ tiếp tục nghi vấn "sao lại không ăn , lỡ đang trị thương cho anh mà ngất thì sao ?" "Em có ngất thì tới lượt anh trị thương cho em" .

Vừa dứt lời thì nàng ôm lấy tôi:p , như một phản xạ không điều kiện của một ngưòi nam tử hán tại hạ nhẹ nhàng đáp trả một nụ hôn lên đôi má trắng hồng của nàng:D , một mùi hương nồng nàn và quyến rũ tỏa ra từ làn da mịn màng và trắng trẻo :D , bao nhiu bức rức khó chịu bỗng tan biến đâu mất thay vào đó là cảm giác nhẹ nhàng và sung sướng :p

Đột nhiên nàng đưa môi khẽ chạm vào môi tại hạ:eek:, nó không khác gì một đòn chí mạng làm tại hạ ngã gục lên chiếc giường luyện công . Nàng bắt đầu thi triển tuyệt kỹ của môn phái mình, từng tiếng răng rắc phát ra sau mỗi bước đi lưng , cơ bắp giãn dần ra sau từng động tác rê gối của nàng ấy, ôi ! đã từ rất lâu rồi tại hạ chưa được thoải mái như vậy:D

Vừa luyện công tại hạ và nàng vừa hàn huyên tâm sự , "nàng tu luyện thần công từ lúc nào?" tại hạ buộc miệng hỏi , "em vốn là cáo, tu luyện từ lúc thuở khai thiên lập địa , ngày xưa có 9 cái đuôi mà giờ tu thành chánh quá nên hok còn thấy đuôi nữa " :eek: oh my chuối ! nàng là gumiho sao ? đắng.......ah mà thôi , nghĩ đến khi xưa có Hứa Tiên đem lòng yêu Bạch Xà thì ngày nay cũng có hitaro đem lòng cảm mến gumiho :oops: "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân" câu này cổ nhân nói không sai bao giờ !

Rồi điều gì đến đã đến, vào thời điểm quan trọng nhất, 2 bên thi triển hết võ học tu luyện bấy lâu vào trận chiến cam go nhất, nếu thất bại sẽ không luyện được "xuất tinh đại pháp" .
Liên tục các chiêu thức được tung ra , nào là "hầu tử trộm đào" , " cầm hổ thần công" , " xoa mông thần chưởng", "hấp ti thần khẩu" , " khứ trườn công" ( kiến bò ấy) :eek: , quả thật trận chiến ngày càng quyết liệt , không còn cách nào khác tại hạ tung ra tuyệt kỹ tối cường " đường lang cầm ác điểu" ;) ... sau gần 10p chiến đầu quyết liệt , sức cùng lực kiệt, tâm ma cuối cùng đã bị diệt trừ khi tại hạ luyện thành "Xuất tinh đại pháp" .:D

Thần công đại thành, nàng dịu dàng dùng khăn thấm bớt những giọt mồ hôi trên cơ thể, rồi nhẹ nhàng tựa vào lòng tại hạ , tim bỗng nhảy loạn 7 nhịp :confused: khoảng khắc ấy cả 2 chỉ lặng im ôm lấy nhau , cảm giác như là đã gặp được người mà mình chờ đợi , ôi cảm giác như lúc Quách Tỉnh tìm thấy Hoàng Dung, Dương Quá tìm được Tiểu Long Nữ hitaro đã tìm được gumiho :p

Thời khắc biệt ly đã đến như Ngưu Lang chia tay Chức Nữ , nắm tay nàng rời khỏi mật thất là lòng xao xuyến , lo rằng dòng đời xô đẩy không biết có còn cơ hội gặp lại nàng hay không .......:oops:

Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

KaChiuSoa

Active Member
Tham gia
30/3/15
Bài viết
1,167
Điểm tương tác
872
Điểm
120
Tuổi
34
...Đọc xong bài này...có cảm giác như...giang hồ sắp có biến...Loạn Thế Anh Hào Hitaro song kiếm hợp bích với Tông Tằng Tôn Nữ Gumiho cùng những tuyệt chiêu đỉnh của đỉnh sắp sửa ra tay càn quét giang hồ nhằm làm bá chủ võ lâm :eek::oops: Thật ko thể tin đc :eek::rolleyes:
 

bibobietboi

Active Member
Tham gia
10/12/13
Bài viết
331
Điểm tương tác
28
Điểm
28
Tuổi
33
Vãi cả kiếm hiệp :) Đọc chả hiểu gì sất :)
 

Prince_Dastan

Active Member
Tham gia
23/3/13
Bài viết
622
Điểm tương tác
25
Điểm
28
Đọc đau mắt quá nên thôi đi ra vậy haha
 

CongTuSaiGon

Active Member
Tham gia
27/3/14
Bài viết
411
Điểm tương tác
439
Điểm
63
đọc xong tẩu hỏa nhập ma thật ... :) ... kinh khủng
 

BigBlue0903

Active Member
Tham gia
5/8/15
Bài viết
122
Điểm tương tác
29
Điểm
28
Tuổi
34
Dài quá. Nghỉ đọc. Bak nào đọc xong tóm tắt dùm tui cái. Bị hạ huyết áp đọc dc 1/3 tuột hết rồi.
 

Hido86

Moderator
Nhân viên
Tham gia
15/12/13
Bài viết
979
Điểm tương tác
218
Điểm
83
Tuổi
38
Lão Hitaro có nhiều bí kíp võ công quá ha! K bít Ông có luyện bí kíp "Uất ức thần công" ko? Trong này có Duyệt Tuyệt Sư Thái võ công cao cường lắm, h nào ông đi thỉnh giáo võ công của Sư Thái để luyện Cửu Âm Chân Kinh đi :rolleyes:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hitaro

Moderator
Tham gia
1/7/14
Bài viết
553
Điểm tương tác
160
Điểm
43
luyện "Uất ức thần công" xong là nghỉ đi mát xa lun đó bác =]]
 

danchoi80

Active Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
720
Điểm tương tác
142
Điểm
43
Đù...ông này...thâm vãi :)
 

Vampire2145

Active Member
Tham gia
15/6/14
Bài viết
304
Điểm tương tác
34
Điểm
28
Tuổi
32
Sao ko có bí kíp " Tả Hỗ Hữu Bác " của Hồng Thất Công nhỉ :)
 

hitaro

Moderator
Tham gia
1/7/14
Bài viết
553
Điểm tương tác
160
Điểm
43
Người ta bí kíp của sung sướng giáo, lôi bí kíp cái bang vô làm ji bác
 
Tham gia
3/9/15
Bài viết
45
Điểm tương tác
29
Điểm
18
Tuổi
35
her her, mod viết bài đọc cứ như tiểu thuyết kiếm hiệp ấy
 

hitaro

Moderator
Tham gia
1/7/14
Bài viết
553
Điểm tương tác
160
Điểm
43
Bao nhiu kinh nghiệm giang hồ của tui đó bác :D
 

Trung Salem

Active Member
Tham gia
18/8/15
Bài viết
170
Điểm tương tác
52
Điểm
28
Tuổi
34
=]]=]] xem rp mà như xem Tuyệt đỉnh cung phu
 

Vampire2145

Active Member
Tham gia
15/6/14
Bài viết
304
Điểm tương tác
34
Điểm
28
Tuổi
32
Người ta bí kíp của sung sướng giáo, lôi bí kíp cái bang vô làm ji bác
Đù,vậy là võ công của Bác chưa đat tới mức đăng phong tạo cực rồi.khi nào bác luyện đc tay trái làm việc này,tay phải làm việc khác cùng lúc mà trong đầu ko cần suy nghĩ thì Bác đã luyện thành Tả Hỗ Hữu Bác rồi đó mà
 

hitaro

Moderator
Tham gia
1/7/14
Bài viết
553
Điểm tương tác
160
Điểm
43
skill ấy để dành xài chứ khoe lung tung sao còn đất mà dụng võ hả bác =)) ko thấy "cầm nã thủ" vang danh thiên hạ cuối cùng bị thánh @KaChiuSoa nghĩ ra "hầu tử trộm đào" để phá ah, đã gọi là tuyệt kỹ là ko được để thiên hạ biết, lẳng lặng mà xài, cao thủ hơn nhau ở chỗ đó =]]
 

Hido86

Moderator
Nhân viên
Tham gia
15/12/13
Bài viết
979
Điểm tương tác
218
Điểm
83
Tuổi
38
Số 51 này t thấy quen quen, 51 cũ hay mới vậy ta?:rolleyes:
 

hitaro

Moderator
Tham gia
1/7/14
Bài viết
553
Điểm tương tác
160
Điểm
43
Số này tui hỏi thì làm cũng lâu , chắc là 51 cũ
 

Hido86

Moderator
Nhân viên
Tham gia
15/12/13
Bài viết
979
Điểm tương tác
218
Điểm
83
Tuổi
38
tic ĐN là 240, còn tip thì dao động từ 250-300k (phòng thường)
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên