RE: Số 33 - ác mộng có thực và nản với ekip quản lý
Trường hợp hy hữu đã xảy ra. Mình đi MMT-LQĐ hồi giờ thì thấy không có vấn đề gì. Triết lý quản lý ở đây hầu như ít thay đổi: phục vụ thì nhiệt tình, điều đào thì lịch sự. Có thể nói trường hợp bác là hy hữu.
Với triết lý như vậy thì chắc chắn bác khiếu nại với quản lý thì sẽ được giải quyết thoả đáng và chủ sẽ loại trừ những cá nhân làm ảnh hưởng đến uy tính của mình.
Rắc rối của bác phát sinh những vấn đề sau:
- Khi tới tour em ấy mà bác không đổi ngay từ đầu thì em đã phục vụ bác rồi thì coi như đã qua tour em ấy, vì vậy nếu bác đổi thì em không chịu là đương nhiên vì qua tour mà không có tiền
- Đổi ngay từ đầu thì sẽ êm xuôi mọi chuyện, em vẫn còn tour, quản lý dễ dàng chấp nhận. Như vậy xảy ra chuyện là do chỗ này.
- Trường hợp này, do KTV không đáp ứng yêu cầu cơ bản (bạo lực) nên bác yêu cầu đổi em khác là hợp lý, tức là em rớt tour không có thu nhập do sai kỹ thuật nghiêm trọng, thay em mới để tiếp tục hoàn thành dịch vụ cho bác. Có hành vi xúc phạm người khác nên báo cáo với quản lý để quản lý loại trừ những trường hợp cá biệt. Nếu không có bạo lực như bác nói thì bác phải chấp nhận là trả tiền vé và tiền tip