Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Hành trình matxa đắng lòng và đầy nước mắt.

kevin.nguyen

Active Member
Tham gia
13/5/15
Bài viết
125
Điểm tương tác
70
Điểm
28
Tuổi
38
- Nhớ đến lần đầu tiên trong cuộc đời đi matxa là năm 2004 , năm đó tôi đang học 12 . Và tôi còn nhớ lần đó là đang tham gia hội khỏe phù đổng của tỉnh . Cái nhà nghỉ để ở trong mấy ngày thi đấu , vô tình nó nằm gần 1 tụ điểm matxa . Như các bác cũng biết caí tuổi mới lớn , thì lúc đó trong tư tưởng đi matxa là vì tò mò , vì đi để cho biết , …. Lúc đó tôi đi 3 thằng , nói thật tôi đã gà , 2 thằng bạn tôi còn gà hơn . Trong đó có 1 thằng học lớp 11 , cái mặt non chẹt như học lớp 9 vậy ý ( nhớ lại mà còn mắc cười ) . Lần đó đi với giá vé 50k . Vừa bước vào , là lại bàn tiếp tân mua vé , đưa tiền liền . Cơ sở là nhà trệt cấp 4 . Cái cảm giác làn đầu bước vào phải nói là rất bỡ ngỡ, và kích thích , . Mua vé xong là nhân viên dẫn vào phòng . Cái phòng cực kỳ nhỏ , thay quần áo trong phòng , bỏ vào 1 tủ nhỏ ( đến bây giờ các cơ sở matxa ở các tỉnh nhỏ vẫn như thế ) . Điều này cực kỳ bất tiện , vì ví tiền và đt đều bỏ trong phòng , với cái tủ nhỏ xíu , gây cảm giác ko an toàn cho khách hàng . Thay đồ để quần áo trong phòng , và ra xông hơi các bước . ‘’ Các anh thay đồ nhớ cởi quần lót ra luôn nhe ‘’ - á đù , nghe thôi mà đã thấy kích thích . Và lần đó cái thằng bạn tui vẫn còn mặc cái quần lót để xông hơi , và ngâm hồ thủy lực các kiểu . Lúc về nhà trọ nó kể lại cả đảm cười quá trời. Trở lại vấn đề khi xông hơi này kia xong và vô phòng matxa , thì nói thật giờ mình cũng chẳng ấn tượng gì về em nó, em ko đến nổi cá xấu , nhưng cũng chẳng đẹp gì, matxa các kiểu xong , chờ mãi đến phần quan trọng , thì chẳng thấy gì hết ( ớ đệch ko lẽ nơi này chỉ là matxa khỏe ? hay tại thấy tụi mình giống con nít quá tụi nó ko xxx ? ) Matxa xong , rùi em nó cũng chẳng nói gì đến tiền tip. Xong rùi thay đồ về .Mà lúc đó mình cũng có bít những quy luật gì đâu . Về cứ suy nghĩ ( bỏ 50k ra mua vé thì được matxa như thế , và khỏi tip !!!! ) Mà nhớ hồi đó 50k của 1 thằng học sinh 12 , cũng lớn lắm ik,….

- Đó lần đầu tiên của tui là vậy đó các bác, nó ko ấn tượng , cũng chẳng đến mức phải ám ảnh , nó cứ lửng lửng 1 cách ko cảm xúc . Và kiến thức về 2 từ matxa vẫn là con số 0.

- Đến năm 2005 lên sài gòn học , bắt đầu cuộc đời sinh viên. Cứ học xong rồi về nhà, rãnh rỗi thì cà phê , cà pháo với bạn bè . Cái giải trí xa xỉ nhất của thời sinh viên là cà phê Dj thui , tiền bạc đầu mà matxa. Và ở thời sinh viên lúc đó , ko hiểu sao xung quanh mình bạn bè phải nói ai cũng hiền hiền ko , xung quanh cũng chẳng có thằng nào ăn chơi này nọ,… Vì thế cho dù muốn đi matxa cũng có bít chỗ nào đâu mà đi. Và lúc đó internet cũng đâu phát triển như bây giờ, Vì cái thời sinh viên smartphone; laptop là cái gì đó quá xa xỉ . Tôi vẫn còn nhớ lúc đó uống cf, có đợt phát vé matxa miễn phí, cơ sở nào thì ko nhớ . Tâm lý lúc đó đi ngang qua các tiệm matxa nói thật là ko dám bước chân vào ( vì cứ lo sợ , giá cả sao ta , phải tip nhiu thì mới được ? Sao chỗ này nhìn có vẻ sang trọng quá ta ?,…. )

- Và khoảng thời gian sống ở sài gòn khoảng 4 năm thì tôi vẫn chưa 1 lần matxa lần nào . Trong khooảng 4 năm đó , có những dịp lễ , tết về quê thỉnh thoảng chỉ đi matxa với bạn bè đôi lần thui . Matxa dưới quê vì giá cả đã nắm rõ : vé ngày xưa 50, bây giờ thì chỉ 60k , mặc định là BJ , tip 100k là ok. Với giá total là 160k , mà Bj chắc các bác sẽ nói là “ ồ rẻ quá ‘’ . Nhưng nếu phân tích thì ko rẽ đâu các bác , vì nó siêu công nghiệp, khả năng gặp cá xấu là rất cao . Và các bác ở sg đi tân đông kinh mà chê cơ sở vật chất , thì về đây bảo đảm nhìn cơ sở vật chất sẽ ko nói thành lời luôn . Bởi vậy giá 160k này tui chỉ có thể đem so sánh với cà phê Bj sài gòn mà thôi.

- Trở lại sài gòn , tui vẫn còn nhớ lần đầu tiên đi là khoảng 2010 , cơ sở matxa đó vì mới mở gần chỗ ở . Thấy nó có vẻ sập xê , kính đáo , trong đầu cứ nghĩ chắc chỗ này sẽ gặp ddcn đây , và nhìn cơ sở bèo nhèo chắc nó cũng rẻ đây , nhưng đúng là cái suy nghĩ của tui hoàn toàn sai lầm . Lúc đi rủ theo 1 thằng bạn . Vô thì nhân viên khoảng 3-4 con , mà là máy bay mới đau chứ . Chỗ này chẳng có phòng luôn , tui với thằng bạn được ngăn bởi 1 cái rèm, đấm bóp qua loa vài cái , xong rùi sóc lọ . Sau này đi ngang lại chỗ này cũng dẹp tiệm lun rùi. Thế là 1 lần matxa ám ảnh cả một thời gian , hjc hjc . Lúc đó suy nghĩ ( moaaa matxa có gì thú vị nhỉ , đi từ đó đến giờ sao toàn gặp tào lao mía lao ko nhỉ ) Và bắt đầu từ đó mỗi lần thằng em biểu tình , thì tui chuyển hẳn sang dịch vụ cà phê. Mà cf thì cũng rong ruổi các tuyến đường làm chuột bạch thui . Đến khoảng năm 2011 thì tui mới bắt đầu có laptop , smartphone , nhưng lúc đầu cũng chẳng bít tận dụng google tìm kiếm thông tin nữa. Sau này mới nghe bạn bè nói các trang web này kia. Lúc bít được trang anchoi thì nó cũng sắp đai mie rùi . Và rồi cũng khoảng 2 lần matxa chuột bạch cũng toàn là gặp công nghiệp , hoặc là cá xấu . Nói tóm lại cái hành trình matxa lúc đó tui chưa cho được thang điểm 3 nữa .

- Và rồi đến năm 2012 mới có thể gọi là tui chính thức đi matxa lần đầu tiên trong cuộc đời. Vì lúc đó có bạn dẫn đi , vì nó đã từng đi rùi , nên giá cả mọi thứ đều bít, nên cũng an tâm.Và chỗ matxa đó chắc các bác ai cũng bít . Đó là bảo khang , tui nhớ lúc đó đi vé 80k, tip 100k . Lần đầu tiên gọi là matxa đúng nghĩa , cơ sở vật chất mọi thứ đều tương đối ổn ( đối với 1 thằng trước giờ toàn đi mấy chỗ matxa tào lao như tui ).

Nhớ lại cái hành trình ấy trong lòng luôn nói phải chi thời mình Internet phát triển sớm chút he, phải chi congdongmatxa ra sớm chút he ,…. Nhưng dù sao đó cũng là 1 trải nghiệm . Có trải nghiệm thực tế thì mới rút được kinh nghiệm, …………
 

Zlat

Active Member
Tham gia
24/11/13
Bài viết
321
Điểm tương tác
121
Điểm
43
bác vậy là mạnh rồi, tui đi mx lần đầu cách đây cũng đã 7-8 năm. Mới ra trường nhìn mặt non choẹt, đi mx cũng mặc quần lót, tắm 1 mình ko cho nv mx tắm dùm. Nhờ lại thời đó mắc cười vãi =))
 

bibobietboi

Active Member
Tham gia
10/12/13
Bài viết
331
Điểm tương tác
28
Điểm
28
Tuổi
33
Toàn các bậc cha chú kinh nghiệm đầy mình ko nhỉ. E chỉ có vốn 1 năm rưỡi thui hà.
 

lucky09

Active Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
312
Điểm tương tác
32
Điểm
28
Hồi học 12 nhớ là ko có thời gian để mà vui chơi vì còn lo thi đại học nữa nên dính vô gái gú là ngu lun ! Giờ nhìn lại bọn trẻ sau này bít hưởng thụ sớm quá mà ganh tị !
 

audir8q

Member
Tham gia
23/8/15
Bài viết
38
Điểm tương tác
5
Điểm
8
Tui đi ms vẫn mặc quần lót nè, sao đâu. Mấy cái quần ở cơ sở k tin tưởng lắm :))
 

apoc2004

Active Member
Tham gia
10/4/14
Bài viết
87
Điểm tương tác
22
Điểm
28
Tuổi
36
Lần đầu là năm nhất ĐH cỡ 18 19t, tính ra cũng dc 9 năm rồi :((
 

BigBlue0903

Active Member
Tham gia
5/8/15
Bài viết
122
Điểm tương tác
29
Điểm
28
Tuổi
34
Đọc comment của các bak vui vãi. Dạo này có fong trào hỉ. Chắc rảnh rảnh làm bài lầm đầu tiên "làm chuyện đó" quá.
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên