Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Những địa chỉ quán bar ăn chơi ở Sài Gòn - Tp.hcm

Tham gia
25/10/15
Bài viết
27
Điểm tương tác
6
Điểm
8
Tuổi
41
Một số a e ăn chơi chưa biết hết một số quán bar ở sài gòn thì có thể tham khảo tại cộng đồng massage này. Cộng đồng massage xin nêu ra một số địa chỉ quán bar tp.hcm từ vip đến trung bình tại đây. Các anh em không nên bỏ qua các quán bar saigon ở đây. Đặc biệt là các quán bar vip cao cấp

Sau đây là một số quán bar địa chỉ Sài Gòn được phân loại :


1/ Quán Barocco Bar – Địa chỉ : Số 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3

Quán Barocco có lẽ đã quá nổi tiếng và quen thuộc với dân thành phố. Nằm hiên ngang trên mặt tiền con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với kiến trúc hình khối hiện đại, khiến người ta phải ngoái nhìn một lần khi chạy xe ngang. Với chúng tôi thì Barocco tuyệt vời và đáng đi ở chỗ không gian sang trọng, từng chiếc bàn cái ghế, từng dãy đèn, từng cây trụ chống đều được chăm chút kỹ lưỡng và khoác lên mình những bộ cách đầy kiêu hãnh, chất lượng âm thanh chưa một lần lỗi, phục vụ ăn vận và phục vụ chuyên nghiệp. Ở đây có những góc bàn cách xa với âm thanh, phù hợp cho những ai vẫn muốn chuyện trò khi vào quán.

2/ Quán Seventeen Saloon Bar – Địa chỉ : Số 103 Phạm Ngũ Lão, Q.1

Seventeen xứng đáng là một quán Bar theo tiêu chí lịch sự và giải trí, thể hiện ở thiết kế độc đáo và bắt mắt, tất cả tường, sàn, bàn ghế,.. đều làm bằng gỗ, theo phong cách cao bồi bụi bặm, nhân viên phục vụ người đội mũ cao bồi, người vắt bao da ngang hông, đúng chất miền Tây Texas Mỹ, tầng 2 có một sân khấu nhỏ, sau 9h sẽ có các ban nhạc, ca sĩ thay nhau biểu diễn, hát live. Giá cả vừa phải cũng là một diểm cộng của quán này.

3/ Quán Fuse Bar – Địa chỉ : Số 138 Lê Lai, Q.1

Thiết nghĩ Fuse Bar đúng là những gì giới trẻ Sài Thành cần ở một quán Bar: Décor hiện đại, âm thanh tuyệt vời và là nơi quy tụ của nhiều DJ “đình đám”. Mỗi khi màn hình chiếu lớn phát video theo bài hát của DJ, thì không khí thực sự bùng nổ bởi những điệu nhảy, lắc lư, hòa mình vào không gian âm nhạc của thực khách, và ngay lúc đó, người ta như tách biệt với thế giới bên ngoài, để sống trong đam mê cuồng nhiệt. Nếu đến với Fuse, hãy đến vào thứ 5, vì đây là ngày quán có các chương trình khuyến mãi, quà tặng định kỳ.

4/ Quán Carmen Bar – Địa chỉ : Số 8 Lý Tự Trọng, Q.1

Thật thiếu sót nếu không liệt kê Carmen vào danh sách này. Đã từ lâu, Carmen được biết đến như một quán Bar chuyên mở dòng nhạc Latin sôi động, cùng các ca sĩ nước ngoài thú vị trình diễn trên sân khấu của quán. Carmen không như các quán Bar khác là gói gọn không gian trong nhà, mà còn mở rộng ra sân vườn bên ngoài. Ban đầu vào quán, chúng tôi cứ thấy quán … quái quái thế nào, nhưng ngồi tầm 30p thì lại thấy…. hay hay, vì không chỉ bởi không gian, thức uống mà những con người ở đây, những người cá tính, cầu toàn và sẵn sàng cháy hết mình. Sau, chúng tôi không dùng từ “quái” để nói về Carmen nữa, mà cho nó từ “lạ”, từ “hay ho”, bởi khi đã vào đó, tôi như ở một thế giới khác, thế giới không có công việc hiện hữu, chỉ có âm nhạc và bè bạn.

5/ Chill Sky Bar – Tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Q.1

Chill Sky quả thật là một quán Bar đáng được nằm trong danh sách “must-have-go” của bất kỳ ai khi đến với Sài Gòn, bởi ngay tại đây, người ta có thể ôm trọn cả thành phố về đêm, người ta không còn nhìn tòa nhà Bitexco từ dưới lên nữa, mà ngồi ngang hàng nhìn ngắm nó, chiêm ngưỡng nó, bỏi không gian mở bên ngoài được bao bọc bởi kính chịu lực dày, và gió trời cứ thế thổi qua mát rượi. Đồ uống tuy hơi mắc nhưng với những gì bạn nhận lại được thì cũng đáng để thử 1 lần.

6/ Cloud 9 Rooftop Bar – số 2 Công trường Quốc Tế, Q.1

Chúng tôi hay đùa nhau mỗi lần đến quán này là ” nào mình lên 9 tầng mây”. Mà thật vậy, đúng như tên gọi, Cloud 9 Rooftop là sự kết hợp không thể tinh tế hơn giữa gỗ và kính, khi thực khách tha hồ ngắm nhìn trời qua của kính trời. Và bởi vì được bao bọc bởi kính, bạn sẽ có cảm giác như đang lơ lửng đâu đó giữa 9 tầng mây. Đây là một không gian rất đáng để đến sau những ngày làm việc căng thẳng. Vào quán, nhắm ly wine đỏ, rồi thả lỏng mình giữa bao la đất trời, đơn giản vậy thôi.

7/ Cargo Bar- 7 Nguyễn Tất Thành, Q.12

Cargo xem ra lại là một quán thân thiện hơn cả, bởi cách bố trí bàn ghế quay vòng tròn cùng cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Cargo rất thích hợp để tụ tập bạn bè, để tổ chức Prom, vì không gian rộng rãi, có đến 4 tầng lầu. Đến đây, nếu may mắn, bạn sẽ được ngồi ở những chiếc ghế bành da hướng ra cửa kính, ngắm nhìn phố phường bến dưới, thú vị vô cùng, hoặc bạn có thể đặt chỗ trước để xí cho mình những vị trí đẹp nhé. Lúc gọi điện đặt chỗ, đừng bị xiêu lòng bởi lúc nào cũng có một giọng nữ rất trong, nhiệt tình hỗ trợ bạn nhé.

8/ QD Bar & Lounge – 138 Tôn Thất Đạm, Q.1

Có thể nói, đi ngược lại với phong cách hiện đại của các quán Bar hiện tại, QD chọn cho mình một phong cách cổ xưa hoàn toàn khác, khi các bàn ghế đều là các bộ củ xưa, rèm luôn được xõa thõng xuống và buộc eo gọn gàng. Chính vì thế QD mang một nét hoài niệm và mềm mại. Nhạc vì thế cũng không quá sôi động, chỉ khi sau 11h, quán mới mở những bản nhạc với tiết tấu nhanh mà thôi. Không hiểu sao ở QD, chúng tôi cảm nhật rõ rệt sự chăm chút của chủ quán vào từng chi tiết nhỏ của quán, như chiếc bàn góc, bình hoa tươi,.. Đến với QD một lần, cứ muốn có dịp sẽ ghé tiếp lần 2, lần 3, bởi cái hồn và cái ấm áp của quán này.

9/ Martini Bar – 19 Công Trường Lam Sơn, Q.1

Mang tên một loại cooktail được xem là “tinh vi” nhất, tọa lạc ngay tầng 3 bên trong khách sạn Caravelle sang trọng, Mirtini là quán Bar duy nhất ở Sài Gòn không hút thuốc lá, Martini đúng nghĩa là một quán Bar để giải trí và thư giãn cùng thực đơn phong phú cả đồ ăn và nước uống. Nhiêu đó thôi là đủ để nên đến thử một lần rồi nhỉ.

10/ Lush Bar - Địa chỉ : 6 Lý Tự Trọng, Q.1

Lush có không gian và descor khá tây nên đặc biệt quy tụ nhiều khách nước ngoài, ở Lush được phân chia làm 2 khu vực, nếu muốn khiêu vũ bạn có thể ở khu vực phía dưới, còn phía trên là không gian để thực khách có thể trò chuyện, hay đơn giản là thưởng thức âm nhạc. Phục vụ ở Lush rất tuyệt, lúc nào cũng nhiệt tình và tươi tắn cả.

11/ Quán Canalis Club - Địa chỉ : 147 Bis Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

Bar Canalis và Coffee lounge Canalis với diện tích 1500m2 được thiết kế bởi Unionarchitects xứng đáng đứng đầu danh sách những quán bar đẹp nhất Sài Gòn. Bar Canalis được trang bị hệ thống âm thanh và dàn đèn siêu khủng, tầng trệt là khu Coffee Lounge chuyên về các món đồ ăn nhẹ, được trang trí đặc sắc, ấm cúng nhưng không thiếu phần sang trọng.

Lúc nào tại quán cũng đông khách và tạo nên một bầu không khí đúng như câu Slogan của quán “ATMOSPHERE MEETING PLACE”.


Một số danh sách bar vip trên ở Sài Gòn (TP.HCM) đã được cập nhật trên. Sắp tới cộng đồng massage sẽ cập nhật tiếp một số cơ sở massage vip khác cũng như dạng tầm trung anh em có thẻ đi chơi tại TP.HCM
 

denny_dallas

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
1
Điểm tương tác
1
Điểm
3
Tuổi
42
cũng hay và hữu ích nhưng mình nghĩ nên phân loại chi tiết theo phong cách của bar hay lounge hay vũ trường: loại nhạc chơi, loại rượu bán phổ biến, thời gian hoạt động, số tiền bình quân phải chi.....
 

ineedlove

Member
Tham gia
14/4/14
Bài viết
17
Điểm tương tác
6
Điểm
18
Dạo này thấy mấy bar sao cứ bị lên báo hoài ah, thôi đành xa nhau, lai rai vỉa hè cho nó thoáng mát.

P/s: Nhưng dù sao thì cũng thanks bác đã share thông tin.
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên