Dạo này thấy nhiều ae report về Phương Anh rất ok nên tò mò muốn đi thử cho biết nhưng do bận công việc nên hnay mới đi được. Tối qua cũng bon chen xin @Như Quỳnh cái code svip nhưng mãi ko thấy gì có thể do e mem mới chăng ( nên thôi trưa nay triển luôn. Thôi không lòng vòng nữa, sau đây e xin viết lại những trải nghiệm chân thực của e cùng với 1 số ý kiến đóng góp cho chị chủ @Như Quỳnh nhằm tăng thêm chất lượng cho PA.
Khi đến PA thì e hơi bất ngờ vì mặt bằng PA khá nhỏ, khác với tưởng tượng của e khi đọc report ), sau đó e gửi xe nhưng hơi ngạc nhiên là sao ko có vé gửi xe ( hay tại hnay vắng nên mấy cậu nhân viên ko đưa - e nghĩ chị Như Quỳnh vẫn nên đưa khách vé để cho khách khỏi lăn tăn ). Tiếp theo là công đoạn check in, cậu nv có giới thiệu các hạng vé và e chọn svip nhật 250k. Khi đc hướng dẫn lên phòng thì thấy cầu thang hơi nhỏ nhưng khi vào phòng thì chuyện cầu thang nhỏ ko còn quan trọng nữa ). Phòng được trang trí đẹp, khá rộng, bồn tắm, phòng xh, toalet riêng đầy đủ, ngoài ra có 1 móc treo quần áo + 1 tủ, nói chung 8/10). 8/10 là do không có tủ để cất đồ mà cái phòng xông còn ko nhìn đc bên ngoài nên e hơi sợ, e thuộc loại khách hàng cẩn thận và e nghĩ sẽ có nhiều khách hàng giống e, nhất là khi đi 1 cơ sở mới lần đầu thì vẫn còn hơi lăn tăn chuyện an ninh, cũng như chuyện ko có vé xe, nên chị Như Quỳnh có thể cân nhắc sửa đổi xem sao ). Tiếp đến, em có đọc qua vài bài report khác và có thấy 1 bác nói là phòng ko có đồng hồ, nhưng hnay đi thì phòng e có -> chị Như Quỳnh chịu lắng nghe ý kiến kh và sửa ngay, e thấy như vậy rất là ok ), nhưng e thấy tấm thảm gần bồn tắm vẫn còn ướt nên chị Như Quỳnh cân nhắc xem có nên thay thảm ko. Tủ thì có đầy đủ kem cạo râu, vuốt tóc, vv -> chị Như Quỳnh rất chiều kh, dù e ko dùng nhưng e thấy vẫn vui khi PA hết lòng cho kh như vậy, những điều nhỏ nhặt ntn có thể làm nên sự khác biệt. Thôi vào vấn đề chính, lúc đầu e định gọi số 007 xem thực hư ntn nhưng tiếc là em ấy làm buổi tối nên thôi yêu cầu em 08. Em 08 thì rất dễ thương, nói chuyện tình cảm như ng yêu, biết cách chiều chuộng, em khoe là v1 của em thuộc loại top đầu ở PA và kêu em có thể đi hết tất cả các số để kiểm chứng ))). Nhận xét của e thì là cam mỹ, vừa tay, đẹp và Thơm ), có lẽ như e nói thuộc top đầu thật ). Về mátxa thì em làm bài bản , rất có lực , về mát gần thì các bác tự khám phá nhé ) nói ra mất hứng thú. Duy có 1 điều mà r rất thích ở bé 08 đó là khi nhân viên lên báo hết giờ thì bé có ngạc nhiên là sao hết sớm thế và kêu cậu nhân viên đó check lại xem có nhầm lần không, e thì nghĩ chắc không có nhầm lần tại lúc e đi từ nhà khoảng hơn 2h trưa đến nơi chắc 2:30-2:40 mà khi cậu nv báo hết giờ là lúc 4:20 nhưng bé 08 lại kêu check lại giùm và tỏ thái độ nghi ngờ cậu nv ) e rất thích vì ở nhiều chỗ khác tình trạng câu giờ, gian dối giờ, và chỉ cần báo hết h là mấy e thúc mình đi ra liền. Em tip cho bé 300k 1 phần vì thưởng tết ko nhiều, và cũng ko dư dả lắm nên e đề nghị chị Như Quỳnh thưởng thêm cho bé 08 vì trung thực và hết lòng với khách nhé ). Về nhân viên locker thì cũng ko thấy vòi tiền khách, nói chuyện lịch sự, lễ phép nên e tip 20. Đôi khi không vòi vĩnh thì khách vui sẽ tự tip còn hơn là vòi vĩnh mà mất khách. Văn e nói hơi dài và lủng củng, mấy bác đọc tạm đừng gạch đá em nhiều quá nhé.
Khi đến PA thì e hơi bất ngờ vì mặt bằng PA khá nhỏ, khác với tưởng tượng của e khi đọc report ), sau đó e gửi xe nhưng hơi ngạc nhiên là sao ko có vé gửi xe ( hay tại hnay vắng nên mấy cậu nhân viên ko đưa - e nghĩ chị Như Quỳnh vẫn nên đưa khách vé để cho khách khỏi lăn tăn ). Tiếp theo là công đoạn check in, cậu nv có giới thiệu các hạng vé và e chọn svip nhật 250k. Khi đc hướng dẫn lên phòng thì thấy cầu thang hơi nhỏ nhưng khi vào phòng thì chuyện cầu thang nhỏ ko còn quan trọng nữa ). Phòng được trang trí đẹp, khá rộng, bồn tắm, phòng xh, toalet riêng đầy đủ, ngoài ra có 1 móc treo quần áo + 1 tủ, nói chung 8/10). 8/10 là do không có tủ để cất đồ mà cái phòng xông còn ko nhìn đc bên ngoài nên e hơi sợ, e thuộc loại khách hàng cẩn thận và e nghĩ sẽ có nhiều khách hàng giống e, nhất là khi đi 1 cơ sở mới lần đầu thì vẫn còn hơi lăn tăn chuyện an ninh, cũng như chuyện ko có vé xe, nên chị Như Quỳnh có thể cân nhắc sửa đổi xem sao ). Tiếp đến, em có đọc qua vài bài report khác và có thấy 1 bác nói là phòng ko có đồng hồ, nhưng hnay đi thì phòng e có -> chị Như Quỳnh chịu lắng nghe ý kiến kh và sửa ngay, e thấy như vậy rất là ok ), nhưng e thấy tấm thảm gần bồn tắm vẫn còn ướt nên chị Như Quỳnh cân nhắc xem có nên thay thảm ko. Tủ thì có đầy đủ kem cạo râu, vuốt tóc, vv -> chị Như Quỳnh rất chiều kh, dù e ko dùng nhưng e thấy vẫn vui khi PA hết lòng cho kh như vậy, những điều nhỏ nhặt ntn có thể làm nên sự khác biệt. Thôi vào vấn đề chính, lúc đầu e định gọi số 007 xem thực hư ntn nhưng tiếc là em ấy làm buổi tối nên thôi yêu cầu em 08. Em 08 thì rất dễ thương, nói chuyện tình cảm như ng yêu, biết cách chiều chuộng, em khoe là v1 của em thuộc loại top đầu ở PA và kêu em có thể đi hết tất cả các số để kiểm chứng ))). Nhận xét của e thì là cam mỹ, vừa tay, đẹp và Thơm ), có lẽ như e nói thuộc top đầu thật ). Về mátxa thì em làm bài bản , rất có lực , về mát gần thì các bác tự khám phá nhé ) nói ra mất hứng thú. Duy có 1 điều mà r rất thích ở bé 08 đó là khi nhân viên lên báo hết giờ thì bé có ngạc nhiên là sao hết sớm thế và kêu cậu nhân viên đó check lại xem có nhầm lần không, e thì nghĩ chắc không có nhầm lần tại lúc e đi từ nhà khoảng hơn 2h trưa đến nơi chắc 2:30-2:40 mà khi cậu nv báo hết giờ là lúc 4:20 nhưng bé 08 lại kêu check lại giùm và tỏ thái độ nghi ngờ cậu nv ) e rất thích vì ở nhiều chỗ khác tình trạng câu giờ, gian dối giờ, và chỉ cần báo hết h là mấy e thúc mình đi ra liền. Em tip cho bé 300k 1 phần vì thưởng tết ko nhiều, và cũng ko dư dả lắm nên e đề nghị chị Như Quỳnh thưởng thêm cho bé 08 vì trung thực và hết lòng với khách nhé ). Về nhân viên locker thì cũng ko thấy vòi tiền khách, nói chuyện lịch sự, lễ phép nên e tip 20. Đôi khi không vòi vĩnh thì khách vui sẽ tự tip còn hơn là vòi vĩnh mà mất khách. Văn e nói hơi dài và lủng củng, mấy bác đọc tạm đừng gạch đá em nhiều quá nhé.