Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với diễn đàn Diễn đàn cộng đồng Massage Sài Gòn và Hà Nội - Việt Nam

Tham gia ngay bây giờ để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của diễn đàn. Sau khi đăng ký và đăng nhập, bạn sẽ có thể tạo chủ đề, đăng câu trả lời cho các chủ đề hiện có, tạo uy tín cho các thành viên của mình, nhận tin nhắn cá nhân của riêng bạn, v.v. Nó cũng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Hỏi câu hỏi

Đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ cộng đồng của chúng tôi

Trả lời

Trả lời câu hỏi và trở thành chuyên gia về chủ đề của bạn

Liên hệ nhân viên

Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn

Tình cảm với các em massage

Hao12345

New Member
Tham gia
2/10/14
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Lo cho e nó thì đc rồi.còn gđ e nó ai lo.mà mấy cô ng miền tây nổi tiếng là có hiếu đó
 

Hao12345

New Member
Tham gia
2/10/14
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Điểm
0
JokeR đã viết:
Mình phần nào hiểu đc bác thớt nè. Thực ra theo các ae trên diễn đàn thì ko sai. Vì các ae có thể có ng đã lớn tuổi có gđ hết rồi. Có người đã có địa vị này nọ. Nên các ae lí trí hơn ko thể theo phù du đc. Những cái ae nói ở trên. Có cái đúng nhưng cũng có nhiều cái sai. KTV massage cũng có người này người kia. Cũng có người xấu người tốt. Cũng có em vì gd mà đi làm nhưng cũng có em vì ham mê tiền bạc mà đi làm ... v.v. Nói chung bác thớt theo e thấy. Nếu bác nhắm bác đủ bản lĩnh tự vượt qua những khó khăn mà bác cũng đã biết đã nêu ra, tự đánh giá về cs của mình và chấp nhận những sự thực phũ phàng như ae nói thì bác cứ đi theo tiếng gọi con tim. Nghề nào cũng là nghề, ai cũng là con người hết dù giàu nghèo hay cao sang thấp hèn. Ai cũng có quyền yêu và đc yêu. Mọi thứ định kiến, rắc rối, phức tạp hay áp lực trong cs cũng đều do con người tạo nên cả. Ko ai gò bó đc bản thân mình :) ... nếu bất chấp hết đc thì bác cứ làm. Mình ko phản đối nhưng chỉ ủng hộ bác khi và chỉ khi bác từ bỏ đc những suy nghĩ định kiến về vđề này. Mọi vấn đề đều có hướng giải quyết, qtrong mình phải biết hướng giải quyết tốt nhất và thực sự kiên nhẫn.
Chúc bác luôn vui vẻ !


Prince_Dastan đã viết:
Bạn em nó nói cái câu này mắc cười lắm:
Làm sao mà đi quen người yêu là cái con đã cầm cả ngàn con cu rồi



Thật là chí lý .

bác có vẻ định kiến dữ :))) ... nếu ko có người đưa ku sao có người cầm bác :))) hehe. Đàn ông lúc nào cũng đặt tình dục lên hàng đầu nhưng quên mất đó cũng chỉ là nhu cầu cơ bản thú yếu của phần con thôi mà đúng ko bác. Mình có quyền đi matxa thì các e cũng có quyền cầm :)) ... mình đâu ép người bạn đời đàng hoàng đc trong khi mình cũng tùm lum tà la :D ^^


Hoàn toàn đồng ý với tất cả quan điểm của bạn.
 

nobitacanthi

New Member
Tham gia
11/10/14
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Điểm
0
lót dép hóng tin tức của mấy bác , em thì chưa đủ trình độ chỉ ngồi học hỏi kinh nghiệm
 

Mylove_Forever

New Member
Tham gia
18/3/14
Bài viết
26
Điểm tương tác
3
Điểm
3
Thix la nhix đã viết:
Mọi thứ rồi cũng sẽ qua.

Nhưng rùi kỉ niệm cũng sẽ quay lại. Tình cảm với mấy e ms, đối với ai chứ với e rất khó phai mờ dù biết sức của mình chẳng thể nuôi nổi 1 e. :(
 

ElNino22

Member
Tham gia
28/11/14
Bài viết
65
Điểm tương tác
1
Điểm
8
Mấy em KTV e nào cũng xinh, ngoại hình bắt mắt. Rồi các em nói chuyện dễ thương, gần gũi hỏi sao không có cảm tình cho được. Wan trọng là mình fai dùng lý trí mà kiềm chế bản thân lại thui :sleepy:
 

Mr Lonely

Member
Tham gia
15/2/15
Bài viết
147
Điểm tương tác
20
Điểm
18
Tuổi
34
Đọc những câu chuyện trong này hết sức cảm động
 
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên